Top địa chỉ cắt mí giá tốt tại Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua

Có rất nhiều người đang có nhu cầu cắt mí nhưng lại không biết địa chỉ cắt mí giá rẻ, đẹp và an toàn tại Đà Nẵng. Bởi vì, hiện nay tại Đà Nẵng rất nhiều spa, thẩm mỹ viện mọc lên rất nhiều, nhưng lại không đảm bảo về chất lượng, độ an toàn khiến nhiều người hoang mang trong việc lựa chọn một địa chỉ cắt mí giá rẻ, đẹp và đảm bảo an toàn.

Cắt mí giá rẻ, đẹp và an toàn

1. Một số lưu ý khi lựa chọn cắt mí tại Đà Nẵng

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của các cơ sở thẩm mỹ, spa tại Đà Nẵng có thể khiến bạn khó biết nên lựa chọn địa chỉ nào để phẫu thuật cắt mắt hai mí giá rẻ mà vẫn đẹp và an toàn.

Không quá khó để đánh giá hay lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng. Dưới đây là một số tiêu chuẩn bạn cần biết:

1.1. Cở sở thẩm mỹ có tên tuổi

Một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng sẽ được một khách hàng sử dụng xong sau đó sẽ giới thiệu bạn bè, người thân của họ đến để làm dịch vụ. Nên nếu được như vậy, cơ sở thẩm mỹ đó sẽ ngày càng lớn mạnh.

Vì vậy, khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ tại Đà Nẵng để cắt mí, bạn phải lựa chọn cơ sở được nhiều người tin tưởng hoặc có tiếng vang nhất định ở Đà Nẵng.

Thường nếu là cơ sở thẩm mỹ uy tín thì sẽ được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, cái này chúng ta có thể tra cứu trên trang của Bộ Y Tế. Ngoài ra, cơ ở đó phải có bác sĩ có bằng cấp, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cắt mí, cơ sở vật chất hiện đại, sử dụng phương pháp cắt mí tiên tiến,…

1.2. Bác sĩ trực tiếp thực hiện cắt mí

Tất nhiên, những ai đi cắt mắt hai mí như chúng ta sẽ tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, họ sẽ trực tiếp tư vấn và thăm khám, từ đó thiết kế kích thước mắt hai mí phù hợp. Phẫu thuật mắt hai mí sau đó được thực hiện trực tiếp theo hình dáng khuôn mặt của khách hàng và mọi người đều có thể cảm thấy an toàn.

Là cơ sở làm đẹp chất lượng, kinh doanh nhiều năm, uy tín, có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có nhiều khách hàng khác nhau. Tay nghề bác sĩ giỏi sẽ quyết định rất lớn đến sự thành bại của phẫu thuật cắt mí mắt tại Đà Nẵng.

Với phẫu thuật mắt hai mí được thực hiện tại bàn bác sĩ giỏi, khách hàng sẽ cảm thấy an toàn, thoải mái, hài lòng mà không phải lo lắng bất kỳ biến chứng nào.

Vì vậy, khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để thực hiện phẫu thuật mắt hai mí, bạn hãy nhớ tìm hiểu kỹ thông tin về bác sĩ thực hiện phẫu thuật mắt hai mí cho bạn xem bác sĩ đó có uy tín hay có nhiều năm kinh nghiệm hay không.

Bác sĩ trực tiếp thực hiện cắt mí
Bác sĩ trực tiếp thực hiện cắt mí

1.3. Phương pháp cắt mí tại Đà Nẵng

Ngoài bác sĩ thực hiện, quy trình phẫu thuật chuẩn y khoa, chế độ chăm sóc hậu phẫu kỹ càng thì phương pháp cắt mí cũng quyết định nhiều đến sự thành công của một ca cắt mí. Bạn nên lựa chọn phương pháp cắt mí hiện đại, vì phương pháp này sẽ sử dụng kỹ thuật cắt mí tiên tiến thì thời gian hồi phục sẽ nhanh chóng.

2. Cắt mí giá rẻ, đẹp và an toàn là như thế nào? 

Cắt mí là một dịch vụ làm đẹp mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, đều, đẹp tự nhiên. Cắt mí giá rẻ, đẹp tại Đà Nẵng cũng rất được nhiều chị em quan tâm.

Tuy nhiên, cắt mí giá rẻ hay đắt còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau như: phương pháp cắt mí, địa chỉ cắt mí, bác sĩ thực hiện, tình trạng mí mắt như thế nào,…

Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ sẽ có nhiều thông tin về giá cắt mí khác nhau với mức chênh lệch khá lớn. Nhiều khi cùng một tình trạng gặp phải, cùng sử dụng một phương pháp, công nghệ cắt mí nhưng mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau.

Có một số nơi cắt mí rẻ như cho nguyên nhân là cơ sở đó nhiều khi không có giấy phép hoạt động thẩm mỹ, bác sĩ có tay nghề kém, cơ sở vật chất không đảm bảo.

Do đó, khi lựa chọn cắt mí giá rẻ thì cũng phải tỉnh táo để tìm hiều quy trình cắt mí, bác sĩ có chuyên môn hay không, cơ sở đó có thương hiệu chưa,…Nếu không tìm hiểu kĩ mà cắt mí thì bạn sẽ có nguy cơ mắt bị xếch, mắt bị trợn, sưng bâm, tím tái,….

Hiện nay, giá cắt mí tại Đà Nẵng tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín giá dao động từ 8 triệu trở lên, tuy thuộc vào phương pháp, tình trạng mắt của mỗi người sẽ có một mức phí phù hợp.

Cắt mí giá rẻ, đẹp và an toàn
Cắt mí giá rẻ, đẹp và an toàn

3. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola – Địa chỉ cắt mí giá rẻ, đẹp và an toàn tại Đà Nẵng

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola là một trong những địa chỉ cắt mí đẹp tự nhiên nên thu hút được lượng khách hàng khá đông đến và sử dụng dịch vụ cắt mí. Khách hàng tại Viola không chỉ là những người dân ở Đà Nẵng mà còn có rất nhiều khách hàng tin tưởng, thích làm đẹp đã lựa chọn và đến làm dịch vụ như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế,… đặc biệt còn có rất nhiều khách Việt Kiều cũng tin tưởng lựa chọn Viola.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Viola là một trong những cơ sở thẩm mỹ được Thành phố Đà Nẵng đầu tư, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chúng tôi có trang thiết bị máy móc hiện đại nhất thị trường, 100% máy móc được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ giúp quá trình phẫu thuật cắt mắt hai mí diễn ra suôn sẻ, an toàn và chất lượng cao nhất. .

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên trực tiếp thực hiện các ca phẫu thuật tại Viola đều được Bộ Y tế cấp chứng chỉ hành nghề. Các bác sĩ của Viola cũng là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt để giúp khách hàng có đôi mắt phù hợp nhất với hình dáng khuôn mặt.

Đội Ngũ Bác Sĩ Và Điều Dưỡng Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola
Đội Ngũ Bác Sĩ Và Điều Dưỡng Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Các dịch vụ cắt mí tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola rất đa dạng. Trong đó, cắt mí thường là chỉ 6 triệu và cắt mí B-Eyes là phương pháp tiến nhất trên thị trường hiện nay.

Một điểm đặc biệt giúp Viola được nhiều khách hàng lựa chọn và giới thiệu khác là phương án phẫu thuật và dịch vụ khách hàng tốt. Viola luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và chăm sóc họ cho đến khi đạt được kết quả ưng ý nhất.

Sau đây là hình ảnh của một số khác hàng đã cắt mí tại Viola:

Kết quả sau cắt mí giá rẻ nhưng vẫn đẹp
Kết quả sau cắt mí giá rẻ nhưng vẫn đẹp
Kết quả sau cắt mí
Kết quả sau cắt mí
Kết quả sau cắt mí
Kết quả sau cắt mí
Kết quả sau cắt mí
Kết quả sau cắt mí
Kết quả sau cắt mí
Kết quả sau cắt mí

Dưới đây là một số bài viết bạn có thể quan tâm tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola:

🠚 Xem thêm: Phương Pháp Cắt Mí Hiện Đại Nhất Hiện Nay Tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

🠚 Xem thêm: Hướng Dẫn Chăm Sóc Sau Cắt Mí: Bí Quyết Để Hồi Phục Nhanh Chóng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Viola

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE:  0901133733

TRANG WEB:  vienthammyviola.com

Được sở hữu Cấp Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về P Rắn Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn